Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Anh Thư-
dc.date.accessioned2023-06-07T01:41:15Z-
dc.date.available2023-06-07T01:41:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902137-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87591-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ KTX tại trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ KTX trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ kí túc xá tại trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.92.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.