Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87624
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thành Danh-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Kim Đang-
dc.date.accessioned2023-06-07T03:14:44Z-
dc.date.available2023-06-07T03:14:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902092-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87624-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractphân tích thực trạng các hoạt động marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) xuất nhập khẩu (XNK) may mặc Ánh Minh từ đó đề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu may mặc Ánh Minh Hậu Giang.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.