Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640
Title: Ảnh hưởng của Marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu tại Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Trần, Công Thành
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu phân tích ảnh hưởng của hoạt động marketing 7P đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ NHĐT của Ngân hàng ACB tại TP. Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ACB.
Description: 111 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.66.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.