Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorNghê, Thị Mỹ Tiên-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:57:16Z-
dc.date.available2023-06-07T08:57:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902138-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội TikTok của thế hệ gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho người làm tiếp thị và người kinh doanh trên nền tảng MXH TikTok nâng cao hiệu quả hoạt động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Tiktok của người tiêu dùng thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.74.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.