Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Ngọc Vân-
dc.contributor.authorLê, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:08:45Z-
dc.date.available2023-06-08T07:08:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901990-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87701-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – TPCT trên Shopee Food. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nâng cao quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên ứng dụng Shopee Food.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ trên Shopee Foodvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.146.218


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.