Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngân-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:29:39Z-
dc.date.available2023-06-08T07:29:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900047-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87711-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu này với người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết của người tiêu dùng về thương hiệu Dalat Milk tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.251.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.