Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772
Title: Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Tôn, Thất Dũng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87772
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.70.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.