Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88248
Nhan đề: Đánh giá Chất lượng dịch vụ của Du khách nội địa đối với Khu vui chơi giải trí Grand World, Thành phố Phú Quốc
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Lê, Anh Tuấn
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của du khách nội địa đối với khu vui chơi giải trí Grand World, thành phố Phú Quốc, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí, thu hút du khách quay lại điểm đến.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88248
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.66.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.