Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLê, Thảo Trang-
dc.date.accessioned2023-06-20T07:10:07Z-
dc.date.available2023-06-20T07:10:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1903306-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88326-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những ảnh hưởng của viral video trên nền tảng mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm bột giặt Aba của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất hàm ý quản trị, giúp Aba truyền thông tốt hơn trong thời gian tới và thúc đẩy ý định mua của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của video lan toả trên nền tảng mạng xã hội đến ý định mua sản phẩm bột giặt Aba của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.21.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.