Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88338
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng GoGi House trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Bùi, Thị Phương Hà
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại nhà hàng GoGi House trên địa bàn thành phố Cần Thơ, đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ đối với nhà hàng GoGi House tại TPCT trong thời gian tới.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88338
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.31.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.