Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng tại Hà Nội
Authors: Đặng, Thị Nguyệt Anh
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng
Đồ điện gia dụng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.125-127
Abstract: Qua khảo sát 210 đối tượng là khách hàng đã mua và sử dụng đồ điện gia dụng tại Hà Nội, nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng tích cực tới sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng, bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Bảo hành và Chăm sóc khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đưa ra một số khuyến nghị cho các nhà phân phối, bán lẻ nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.49 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 52.14.224.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.