Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Thiện-
dc.date.accessioned2023-10-04T08:03:44Z-
dc.date.available2023-10-04T08:03:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92191-
dc.description.abstractBài viết này trình bảy cơ sở tính toán ổn định của đường sắt không khe nối dưới tác động của các nhân tố giữ ổn định và gây mất ổn định đường ray nhưi lực cản ngang của đệm đường, độ cứng nhịp cầu ray, lực nhiệt độ dọc theo trục ray, đường ray lệch hướng và độ cong ban đầu của đường ray. Cơ sở mô hình tính dựa trên phương pháp cân bằng năng lượng. Ngoài ra bài viết còn đề cập đến phương pháp thực nghiệm tính toán ổn ổn định đường ray trên đường thẳng, trên đường cong với các đặc trưng kết cấu khác nhau cùng ví dụ tính toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 5 .- Tr.17-20-
dc.subjectỔn định đường rayvi_VN
dc.subjectRay hàn liềnvi_VN
dc.subjectPhản lực ngang đàn hồivi_VN
dc.subjectTải trọng đường rayvi_VN
dc.subjectLực dọcvi_VN
dc.subjectLệch hướngvi_VN
dc.titleỔn định đường ray đường sắtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.