Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2023-10-09T06:38:07Z-
dc.date.available2023-10-09T06:38:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/92344-
dc.description.abstractKhi xã hội tiêu dùng ngày một phát triển ở Mỹ, việc làm rõ mối quan hệ giữa tiêu dùng và quyền công dân ngày càng trở nên quan trọng. Trong những thập niên gần đây, nhiều học giả trong và ngoài nước Mỹ đã bắt đầu quan tâm đến việc đưa chủ đề chính trị vào các nghiên cứu về thúc đẩy tiêu dùng nhằm làm rõ tác động qua lại giữa chính trị, thị trường và người tiêu dùng. Chính trị được xem là có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng, định hình, điều tiết và chi phối sự vận động của xã hội tiêu dùng Mỹ. Bài viết dưới đây sẽ tổng quan và phân tích một số thời điểm thể hiện rõ vai trò của chính trị trong tiêu dùng của nước Mỹ thế kỷ XX.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11 .- Tr.20-25-
dc.subjectXã hội Mỹvi_VN
dc.subjectXã hội tiêu dùng Mỹvi_VN
dc.subjectChính trịvi_VN
dc.subjectQuyền công dânvi_VN
dc.titleChính trị và tiêu dùng ở Mỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.21.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.