Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93758
Nhan đề: PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG M-COMMERCE ĐẶT ĐỒ ĂN TRÊN NỀN TẢNG FLUTTER
Nhan đề khác: DEVELOPING A M-COMMERCE APP FOR FOOD ORDER ON THE FLUTTER PLATFORM
Tác giả: Võ, Huỳnh Trâm
Võ, Nguyễn Khải Hoàn
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Bối cảnh: Hiện nay sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật và sự tăng dần của mạng truyền thông internet đã làm cho điện thoại di động trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Điện thoại di động không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn là công cụ hỗ trợ quan trọng trong công việc. Và thị trường phát triển ứng dụng di động ngày càng được quan tâm để có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các ứng dụng giúp ích cho cuộc sống con người nhiều hơn ví dụ như các ứng dụng đặt hàng, các app mua sắm… được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi vì có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian. Do đó phát triển ứng dụng kinh doanh mua sắm, đặt hàng được ngày càng nhiều và đa dạng hơn. Mục tiêu: Mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng M-commerce đặt đồ ăn trên nền tảng Flutter. Để người dùng có thể đặt mua thức ăn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, tạo sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Phương pháp: Phát triển ứng dụng M-commerce đặt đồ ăn trên di động bao gồm một ứng dụng được thiết kế xây dựng trên nền tảng Flutter vừa đặt đồ ăn và vừa quản lý các sản phẩm. Ứng dụng sử dụng MongoDB để làm cơ sở dữ liệu cho hệ thống, dùng Express trên nền tảng Nodejs làm backend, dùng nền tảng Flutter để xây dựng ứng dụng. Ứng dụng cho phép người dùng có thể lựa chọn phương pháp thanh toán như thanh toán khi nhận hàng (COD) và thanh toán trực tuyến (Stripe). Kết quả: Ứng dụng bán hàng đã được hoàn thiện tương đối và đã đáp ứng được các chức năng cơ bản của ứng dụng bán hàng đã đề ra trước đó, hoàn chỉnh các chức năng cho từng nhóm người dùng khác nhau. Ứng dụng có tích hợp thanh toán trực tuyến giúp người dùng có thể đặt mua sản phẩm trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Kết luận: Dựa trên kết quả đạt được, ứng dụng hoạt động bình thường và đáp ứng được các yêu cầu được đề ra là phát triển ứng dụng đặt đồ ăn trên nền tảng Flutter tương đối hoàn thiện, hỗ trợ nhiều chức năng cho nhóm người dùng sử dụng hệ thống.
Mô tả: 132 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93758
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.