Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429
Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FIBER VNN tại tỉnh Đắk Lắk
Tác giả: Nguyễn, Văn Đạt
Lương, Văn Hiệu
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ internet
Sự hài lòng
Đắk Lắk
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.128-131
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 05 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk, gồm: Chất lượng mạng lưới; Cấu trúc giá; Khuyến mại và quảng cáo; Chăm sóc khách hàng; và Sự thuận tiện.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.07 MBAdobe PDFXem
Your IP: 44.211.49.158


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.