Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thanh-
dc.date.accessioned2024-01-16T01:20:18Z-
dc.date.available2024-01-16T01:20:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009138-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94869-
dc.description154 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố giác quan ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm đề xuất các biện pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh quán cà phê nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHệ sinh thái khởi nghiệp: Xây dựng mô hình vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp cho trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.98.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.