Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94923
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Gen Z về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Tín
Lâm, Thị Trúc Hương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Gen Z về chất lƣợng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn thành phố Cần Thơ, qua đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng Gen Z tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94923
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.37.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.