Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Đặng, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội – Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MB.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94934
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.60.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.