Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94
Nhan đề: Đánh giá tải trọng động tác dụng lên khung xe tải 2,45 tấn lắp ráp tại Việt Nam =
Nhan đề khác: Assessment of dynamic forces applied on frame of light truck 2,45 tons assembled in Viet Nam
Tác giả: Võ, Thế Vinh
Trịnh, Hồng Sơn
Trịnh, Minh Hoàng
Từ khoá: Tải trọng động
Gia tốc thẳng đứng
Hệ số tải trọng động
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.51-56
Tóm tắt: Xe tải nhỏ hiện đang được lắp ráp rất nhiều ở Việt Nam trong thời gian qua. Khung xe là bộ phận quan trọng, là bộ phận dỡ các cụm hệ thống khác nên cần phải có độ bền và độ cứng vững. Khi xe chuyển động trên đường, khung xe tải phải chịu các dạng tải trọng động khác nhau phụ thuộc nhiều vào mấp mô bề mặt đường. Việc đánh giá tải trọng động lên khung xe làm cơ sở cho bài toán đánh giá độ bền khung là vấn đế cần được quan tâm và nghiên cứu. Bài báo trình bày mô hình mô phỏng và một số kết quả đánh giá tải trọng động tác động lên khung xe tải nhỏ 2,45 tấn khi đi trên đường có mấp mô mặt đường theo tiêu chuẩn ISO 8608:1995. Tải trọng động sẽ được đánh giá bằng các chỉ tiêu về an toàn hàng hóa, tải trọng động và an toàn động lực học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/94
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
710.83 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.244.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.