Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2024-01-17T03:15:02Z-
dc.date.available2024-01-17T03:15:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009211-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046-
dc.description115 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng thương hiệu của siêu thị Mega Market Cần Thơ, thông qua đo lường sức mạnh thương hiệu Mega Market Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của siêu thị một phần nào đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của siêu thị MM Mega Market Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.154.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.