Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorDương, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:33:03Z-
dc.date.available2024-01-19T07:33:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2100092-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.69.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.