Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95299
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Khánh Dung-
dc.contributor.authorTrần, Vinh Hoa-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:51:16Z-
dc.date.available2024-01-19T07:51:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009043-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95299-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại ngân hàng TMCP Nam Á – PGD Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của ngân hàng TMCP Nam Á – PGD Ninh Kiều.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing - Mix của ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - phòng giao dịch Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.102.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.