Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95310
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Cần Thơ về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến thành phố Đà Lạt
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Lê, Phan Trúc Anh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Cần Thơ về chất lượng dịch vụ du lịch đối với điểm đến thành phố Đà Lạt, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của điểm đến thành phố Đà Lạt.
Mô tả: 114 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95310
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.