Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thy-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:36:01Z-
dc.date.available2024-01-19T08:36:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015270-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320-
dc.description148 trvi_VN
dc.description.abstractXác định mức độ tác động của các thành phần thuộc giá trị cảm nhận đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA) của du khách nội địa đến TPCT. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp cho các CSLT tại TPCT chủ động chọn lọc OTA để định vịsản phẩm lưu trú và nâng cao năng lực cạnh tranh của OTA tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu giá trị cảm nhận tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến của khách du lịch nội địa đến thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.