Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95453
Title: Phân tích phản hồi trực tuyến của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở lưu trú từ 4 đến 5 sao tại thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Châu, Ngọc Trâm
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích phản hồi trực tuyến của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở lưu trú từ 4 đến 5 sao tại TP. Cần Thơ, từ đó đưa ra một số khuyến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ của cơ sở lưu trú.
Description: 105 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95453
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.238.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.