Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95522
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-24T08:45:21Z-
dc.date.available2024-01-24T08:45:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95522-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu thực trạng thích ứng của sinh viên với hình thức học trực tuyến thông qua phân tích số liệu khảo sát 332 sinh viên hệ chính quy và hệ vừa học vừa làm tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Kết quả cho thấy thực trạng học tập trực tuyến của sinh viên có những hạn chế nhất định. Nhiều sinh viên chưa thích ứng được với phương pháp giảng dạy, sử dụng tài liệu, bài giảng của giảng viên, vẫn khó khăn trong quá trình làm bài tập, học nhóm...Để có thể vượt qua khó khăn và nâng cao khả năng thích ứng với học trực tuyến thì sự phối hợp chặt chẽ từ cả phía người dạy, người học và cơ sở đào tạo là rất cần thiết. Những vướng mắc trong quá trình thích ứng đòi hỏi sinh viên phải có những biện pháp ứng phó cụ thể cho mọi tình huống để có thể thích nghi với hoàn cảnh, môi trường học tập mới và đạt được mục tiêu học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 01 .- Tr.47-55-
dc.subjectThích ứngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Kiểm sát Hà Nộivi_VN
dc.titleSự thích ứng của sinh viên với hình thức học trực tuyến: Nghiên cứu tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.5.86


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.