Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorThân, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2024-01-29T07:41:22Z-
dc.date.available2024-01-29T07:41:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010112-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95631-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá hoạt động Marketing-mix của Công tyCổphầnChứng khoán SSI trong giai đoạn 2020 - 6/2023 để thấy những thuậnlợi vàkhó khăn của công ty trong lĩnh vực xuất tài chính. Qua đó, tác giả đềxuất những biện pháp và kiến nghị giúp công ty duy trì ổn định và đẩy mạnh các dịch vụ chứng khoán của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing-mix của công ty Cổ phần Chứng khoán SSIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.37.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.