Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Linh-
dc.date.accessioned2024-01-29T09:00:31Z-
dc.date.available2024-01-29T09:00:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010107-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95647-
dc.description123 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua sản phẩm tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị thông qua truyền miệng điện tử trên mạng xã hội cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.46.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.