Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorVõ, Trần Thanh Nhã-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:19:17Z-
dc.date.available2024-01-30T01:19:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010073-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95661-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của tiếp thị qua email đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trường hợp ngành dịch vụ ngân hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động tiếp thị qua email ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thành phố Cần Thơ trường hợp ngành dịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.100.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.