Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorĐỗ, Nhựt Tiến-
dc.date.accessioned2024-01-30T01:30:56Z-
dc.date.available2024-01-30T01:30:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2010125-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95665-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng của thương mại điện tử và xác định các nhân tố tác động lên ý định mua sắm của sinh viên Đại Học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy ý định mua sắm của sinh viên Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm tai các web/ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.251.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.