Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.date.accessioned2024-01-30T08:11:37Z-
dc.date.available2024-01-30T08:11:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015199-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95779-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da thương hiệu Cocoon của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp cho doanh nghiệp phát triển và nắm bắt tốt đặc điểm, nhu cầu của người tiêu dùng tốt nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da thương hiệu Cocoon của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.196.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.