Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorTrần, Khả Như-
dc.date.accessioned2024-01-31T06:30:30Z-
dc.date.available2024-01-31T06:30:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015162-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95838-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các tác động từ việc truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các tác động từ truyền miệng điện tử ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.74.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.