Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Việt Hùng-
dc.date.accessioned2024-02-01T02:48:57Z-
dc.date.available2024-02-01T02:48:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95926-
dc.description.abstractKết cấu móng đường bằng cấp phối đá dăm gia cố xi măng (CTB) là loại vật liệu được sử dụng tương đối phổ biến ở các đường cấp cao, đường cao tốc do các ưu điểm về chịu lực, khả năng phân bố lại tải trọng, giảm thiểu ảnh hưởng nước ngầm và hiệu quả kinh tế. Ở Việt Nam đã ban hành các tiêu chuẩn về thiết kế và thi công loại móng dùng vật liệu này nhưng còn nhiều vấn đề cần quan tâm giải quyết. Bài báo trình bày một số nghiên cứu và giải pháp đề cập đến các vấn đề trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 11 .- Tr.19-22-
dc.subjectCấp phối đá dăm gia cố xi măngvi_VN
dc.subjectLớp móng mặt đườngvi_VN
dc.subjectCTBvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của lớp cấp phối đá dăm gia cố xi măng làm móng đường cấp cao - áp dụng thực tế một số dự án xây dựng giao thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.229.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.