Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96085
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Lan Tường-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:16:15Z-
dc.date.available2024-02-20T02:16:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015391-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96085-
dc.description158 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của trí tuệ văn hoá và niềm tin cá nhân đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch đến thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trí tuệ văn hoá và niềm tin cá nhân đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng di động du lịch của khách du lịch đến thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.101.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.