Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Gấm-
dc.date.accessioned2024-02-20T02:19:45Z-
dc.date.available2024-02-20T02:19:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2006192-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96087-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối của cửa hàng bán lẻ truyền thống và cửa hàng bán lẻ trực tuyến đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm duy trì và nâng cao mối quan hệ với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa các yếu tố về tiếp thị lừa dối đến sự hài lòng và ý định của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.164.210


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.