Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Mạnh Tùng-
dc.date.accessioned2024-02-27T04:05:16Z-
dc.date.available2024-02-27T04:05:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96673-
dc.description.abstractTrong những năm trở lại đây, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Brazil liên tục tăng trưởng. Quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp đang được mở rộng một cách nhanh chóng, đồng thời chính phủ hai bên tổ chức nhiều hoạt động nhằm xúc tiến thương mại và đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, hoạt động thương mại giữa Việt Nam và Brazil còn phải đối mặt với nhiều thách thức. Do đó, việc nghiên cứu và tìm hiểu mối quan hệ thương mại giữa hai quốc gia là rất quan trọng. Từ đó, mở ra cơ hội tiếp cận và phát triển thị trường này cho hàng hóa Việt Nam trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 647 .- Tr.34-36-
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectCơ hội thương mạivi_VN
dc.subjectBrazilvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCơ hội thương mại của doanh nghiệp Việt Nam tại Brazilvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.107.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.