Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96764
Nhan đề: The effect of advertisement via social networks on intention to use online food ordering application of Can Tho university students
Tác giả: Nguyen, Tuan Kiet
Kim, Thi Duyen
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the factors of social networks advertising affecting on intention to use online food ordering application of Can Tho university’s students. Thereby proposing some implications to improve the value of social networks ads and OFOA use intention.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96764
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.33.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.