Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Mẫu Đơn-
dc.date.accessioned2024-03-02T08:54:17Z-
dc.date.available2024-03-02T08:54:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96985-
dc.description.abstractBán lẻ điện tử đang ngày càng phát triển và có thể sẽ được bùng nổ trong kinh tế tương lai bởi sức mạnh công nghệ thông tin hiện đại hóa. Thương mại điện tử đang là xu hướng kinh doanh tất yếu của các hãng thời trang hiện nay, từ startup non trẻ cho đến các "gã khổng lồ", nó không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi của người tiêu dùng, mà còn tạo lợi thế cạnh tranh để bứt phá trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 648 .- Tr.13-15-
dc.subjectNgành công nghiệp dệt may thời trangvi_VN
dc.subjectBán lẻ điện tửvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleBán lẻ điện tử đối với ngành công nghiệp dệt may thời trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.141.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.