Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Đình Tiến-
dc.date.accessioned2024-03-03T11:12:45Z-
dc.date.available2024-03-03T11:12:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97062-
dc.description.abstractTừ đầu năm đến nay, du lịch là một trong số ít ngành kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) có mức tăng trưởng tốt, gần cán mốc doanh thu 126.000 tỷ đồng tính đến quý 3/2023; sắp về đích các kế hoạch của năm 2023 Tp. HCM đặt ra cho ngành du lịch. Bài viết này tóm tắt bức tranh của du lịch Tp. Hồ Chí Minh thời gian qua từ giai đoạn hậu Covid-19 đến nay. Từ đó cho thấy được tiềm năng, lợi thế và sự đa dạng của du lịch Tp. HCM. Để đạt được những kết quả chiến lược mục tiêu cần có sự nỗ lực của nhiều đội ngũ và có những chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả để tiến bước dài vững chắc trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 649 .- Tr.43-45-
dc.subjectThương hiệu du lịchvi_VN
dc.subjectThực trạng du lịchvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectĐịnh vịvi_VN
dc.titleThực trạng du lịch và giải pháp định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.