Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Xuyến-
dc.date.accessioned2019-07-04T08:05:07Z-
dc.date.available2019-07-04T08:05:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502455-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9707-
dc.description83 Trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Phân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiểu suất sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàng” được thực hiện để đánh giá mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng từ nhiều nơi khác nhau. Qua đó, giúp các nhà quản lý có cái rõ ràng hơn về tầm ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu suất sáng tạo của nhân viên cũng như hiệu quả hoạt động của tổ chức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc lên hiệu quả sáng tạo của nhân viên giao tiếp trực tiếp với khách hàngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.84.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.