Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9731
Nhan đề: Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Quan, Minh Nhựt
Nguyễn, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trong ngành hàng mỹ phẩm tại thành phố Cần Thơ. Qua đó, nhằm đề xuất một số giải pháp cho các doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản thương hiệu và đầu tư đúng mức vào các hoạt động quảng cáo.
Mô tả: 87 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9731
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.190.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.