Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733
Nhan đề: Thương hiệu thời trang trên các trang Web thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tử
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Thị Vân Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài “Thương hiệu thời trang trên các trang Web Thương mại điện tử: Hiệu quả mong đợi của khách hàng và sự truyền miệng điện tử” được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả mong đợi của khách hàng khi mua sắm thời trang trực tuyến đồng thời đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp trang Web thương mại điện tử đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng
Mô tả: 86 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9733
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.69.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.