Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2024-03-08T08:32:10Z-
dc.date.available2024-03-08T08:32:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97382-
dc.description.abstractChúng ta đang sống trong cuộc cách mạng kỹ thuật số, nơi mà các doanh nghiệp (DN) kinh doanh truyền thống đang bị các DN hoạt động trên internet gạt sang một bên. Các DN bán lẻ lớn đang lâm vào tình trạng phá sản, khi người tiêu dùng chuyển sang mua hàng trực tuyến. Các DN sử dụng internet, để kết nối với nhà cung cấp mới, cung cấp giá tốt hơn và thời gian giao hàng nhanh hơn. Nhiều DN kinh doanh dịch vụ không còn hiện diện trên đường phố, mà sử dụng trang mạng của mình để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Bài viết này mô tả các thước đo kết quả hoạt động được sử dụng bởi các DN hoạt động trên internet và đặc biệt là xem xét một số số liệu có sẵn trong Google Analytics, công cụ phân tích được sử dụng rộng rãi nhất cho lưu lượng truy cập trang web.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 228 .- Tr.81-83-
dc.subjectQuản trị kết quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titleQuản trị kết quả hoạt động trong doanh nghiệp thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.83.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.