Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2024-03-21T03:39:18Z-
dc.date.available2024-03-21T03:39:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97939-
dc.description.abstractMôi trường học tập đại học số đang tạo điều kiện để sinh viên (SV) tự tìm hiểu và phát hiện kiến thức mới; đây cũng là môi trường giúp SV rèn luyện năng lực tự học, giúp họ có thể học ở bất kì nơi nào, thời gian nào. Cũng trong môi trường học tập số, tư duy phản biện (TDPB) có vai trò đặc biệt quan trọng, là tiền đề giúp người học có thể nghiên cứu ở những bậc học cao hơn sau này. Để bồi dưỡng và phát triển TDPB cho SV, giảng viên (GV) cần tạo điều kiện cho SV những cơ hội để họ bộc lộ, thể hiện trong quá trình học tập. Có thể tổ chức dạy học bằng các phương pháp tích cực, áp dụng thang điểm Bloom trong đánh giá hay tổ chức thảo luận trong học tập. Với cách số hóa trải nghiệm học tập, SV và GV có thể cải thiện các kĩ năng của họ để hướng tới hoạt động giáo dục tích cực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 652+653 .- Tr.55-57-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.titlePhát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong giai đoạn chuyển đổi số qua giảng dạy các môn lý luận chính trị hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.205.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.