Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98100
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Thị Trúc Quỳnh-
dc.contributor.authorHoàng, Thế Hải-
dc.date.accessioned2024-03-25T03:52:48Z-
dc.date.available2024-03-25T03:52:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98100-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá các chương trình phòng chống bắt nạt học đường ở học sinh trung học cơ sở trên thế giới. Tổng cộng có 7 chương trình can thiệp được đưa vào bài báo để phân tích và đánh giá. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các chương trình được xây dựng và áp dụng nhiều ở các nước phương Tây. Nhìn chung, các chương trình phòng ngừa bắt nạt học đường cho học sinh THCS đều được đánh giá là có hiệu quả trong việc giảm cả tỷ lệ nạn nhân và thủ phạm của bắt nạt học đường. Trong số đó, có một số chương trình được áp dụng và đánh giá hiệu quả nhiều lần. Một số chương trình chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn là có hiệu quả; tuy nhiên, có những chương trình đòi hỏi thời gian thực hiện dài hơn mới mang lại hiệu quả khả quan. Một số khuyến nghị cho công tác thực hành và nghiên cứu ở Việt Nam đã được đưa ra trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.16-31-
dc.subjectBắt nạt học đườngvi_VN
dc.subjectChương trình phòng ngừavi_VN
dc.subjectHọc sinh THCSvi_VN
dc.subjectNạn nhânvi_VN
dc.subjectThủ phạmvi_VN
dc.titleĐánh giá một số chương trình phòng ngừa bắt nạt học đường cho học sinh trung học cơ sở trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.18.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.