Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn-
dc.date.accessioned2024-03-26T03:11:35Z-
dc.date.available2024-03-26T03:11:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98174-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện để điều tra ảnh hưởng của tính khả dụng đến thái độ và ý định mua và xem xét vai trò trung gian của sự hài lòng của khách hàng. Trên cơ sở dữ liệu khảo sát 509 khách hàng đã từng mua và trải nghiệm trên trang Shopee tại Việt Nam, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) đã được sử dụng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, tính dễ sử dụng, dễ hiểu, dễ mua và dễ đặt hàng có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Tính dễ sử dụng, dễ hiểu và dễ đặt hàng có ảnh hưởng tích cực đến thái độ đối với mua. Trong khi đó, chỉ có tính dễ sử dụng có ảnh hưởng tích cực đến ý định mua. Nghiên cứu cho thấy tính dễ sử dụng, dễ hiểu, dễ mua và dễ đặt hàng đều có ảnh hưởng đến thái độ và ý định mua một cách gián tiếp thông qua sự hài lòng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 299 .- Tr.73-82-
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectThái độ muavi_VN
dc.subjectTính khả dụngvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa tính khả dụng của trag web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.177.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.