Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98208
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Thanh Bình-
dc.contributor.authorBùi, Thị Kim Duyên-
dc.date.accessioned2024-03-26T07:43:58Z-
dc.date.available2024-03-26T07:43:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/98208-
dc.description.abstractGần đây, đã có nhiều người dùng từ bỏ ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội. Bài viết này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo, dưới góc nhìn của lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hội. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) đối với số liệu được thu thập từ 339 người dùng đang sử dụng Zalo. Kết quả phân tích dữ liệu chỉ ra rằng các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ. 8 yếu tố: kích thước mạng, số lượng bạn bè, quan hệ tương tác xã hội, sự bổ sung, sự tương thích, nhận thức giá trị, sự hài lòng và sự tin tưởng có ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng Zalo. Trong đó, sự tin tưởng là yếu tố tác động mạnh nhất đến ý định tiếp tục sử dụng Zalo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Phát triển;Số 303 .- Tr.55-66-
dc.subjectMạng xã hội Zalovi_VN
dc.subjectNgoại tác mạngvi_VN
dc.subjectNhận thức giá trịvi_VN
dc.subjectQuan hệ tương tác xã hộivi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectSự tin tưởngvi_VN
dc.titleNghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo: Từ góc nhìn lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.87.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.