Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9850
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Lê, Phước Thành Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt Nam, từ đó khuyến khích du khách bày tỏ các phàn nàn về lỗi dịch vụ họ gặp phải để nâng cao sự hài lòng, chất lượng dịch vụ cũng như giữ chân khách hàng và biến họ thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.
Mô tả: 107 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9850
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.238.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.