Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Như Huệ-
dc.contributor.authorTrần, Công Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà My-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Hương Xuân-
dc.date.accessioned2024-04-13T09:07:58Z-
dc.date.available2024-04-13T09:07:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99171-
dc.description.abstractCông trình nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với 383 bảng khảo sát với câu trả lời hợp lệ, tất cả những người này đều là những người từng tham gia ủng hộ trực tuyến qua các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cuối cùng kết quả nhận được cho thấy tầm quan trọng của mạng xã hội đối với hiệu quả của gây quỹ từ thiện; và thấy rằng chỉ có danh tiếng của tổ chức và kiến thức của người dân tham gia ủng hộ cũng như chuẩn chủ quan ảnh hưởng tích cực tới niềm tin ủng hộ, từ đó tác động gián tiếp tới ý định quyên góp của người dân thông qua sự ảnh hưởng tích cực của thái độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.60-62-
dc.subjectỦng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hộivi_VN
dc.subjectGiới trẻvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.33.254


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.