Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Việt Hà-
dc.date.accessioned2024-04-17T02:09:29Z-
dc.date.available2024-04-17T02:09:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99356-
dc.description.abstractTrong bối cảnh nước ta đang hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng thì yếu tố thương hiệu có vai trò hết sức quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp cũng như nền kinh tế. Nhận thức được điều đó, thời gian qua các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã và đang thực hiện nhiều giải pháp để từng bước khẳng định thương hiệu thông qua các sản phẩm của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 614 .- Tr.46-48-
dc.subjectDoanh nghiệp mayvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectSản phẩm may mặcvi_VN
dc.subjectTỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp may trên địa bàn tỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.174.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.